Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Đóng góp tình nguyện

- Mình có đăng bài viết hướng dẫn làm web bán hàng tại đây :

http://lamwebbanhang.blogspot.com/2016/06/huong-dan-lam-web-ban-hang-bang-code.html

- Bạn nào thấy bài viết trên hữu ích thì có thể đóng góp ( không ép buộc) 1 khoản tiền cho mình , nghĩa là cho mình 1 khoản tiền do mình viết hướng dẫn trên ( điều này do ý muốn của bạn , không ép buộc )

Nếu bạn quyết định cho mình 1 khoản tiền thì mình cũng nói trước là các bạn cứ suy nghĩ kĩ trước khi cho , vì sau khi các bạn đóng góp 1 khoản tiền cho mình rồi thì mình nói trước rằng mình không chấp nhận bất kỳ rủi ro gì khi bạn làm theo hướng dẫn này.Những rủi ro này bao gồm lỗi code , lỗi virus , rủi ro về bản quyền  và tất cả những rủi ro khác liên quan đến hướng dẫn ( kể cả code ) của mình

- Ở đây mình cũng nói qua về bản quyền : code này do mình học hỏi nhiều nguồn khác nhau trên mạng rồi viết ra , cho nên về nguồn thì bạn hiểu là nhiều nguồn nhưng do mình suy nghĩ ra thêm rồi viết lại.Do mình học từ nhiều nguồn khác nhau nên mình cũng không đảm bảo được code của mình có bản quyền ( vì lúc sao chép những đoạn code đó cũng không có hỏi ý người đăng )

- Nếu bạn quyết định cho mình 1 khoản tiền đóng góp thì có 2 cách :

+ Cách 1 : gửi tiền đến tận nhà của mình , trước khi gửi bạn nên thông báo cho mình biết trước.Bạn có thể gửi bình luận ở phía dưới blog này ( có chế độ gửi ẩn danh ) hoặc liên hệ số điện thoại của mình là 01992029962 . Nói chung là bạn nên thông báo cho mình biết trước khi gửi . Địa chỉ nhà mình là 346/13/5 , đường mã lò , quận bình tân , thành phố hồ chí minh .Số tiền mình muốn nhận theo kiểu này ( kiểu giao tiền mặt trực tiếp tới nhà mình ) dao động từ 50.000 vnđ đến 500.000 vnđ

+ Cách 2 :  bạn cho mình thẻ cào điện thoại của beeline ( gmobile )  ( mình đang dùng điện thoại beeline ( gmobile ) , mệnh giá tùy bạn , chẳng hạn như loại thẻ cào mệnh giá 20.000 đồng ) , bạn gửi số nạp tiền thẻ cào cho mình bằng cách liên hệ với mình qua số điện thoại 01992029962 ).Số tiền mình muốn nhận theo kiểu này dao động từ 20.000 vnđ đến 100.000 vnđ



- Bạn có thể gửi bình luận ở phía dưới ( có thể gửi ở chế độ ẩn danh )



---------------------------------------------------------------------------------------------

- Bạn lưu ý là mình có thể sẽ xóa bình luận của bạn vì những nguyên nhân sau :

+ Có quá 30 bình luận trong bài viết này , do mình không muốn nội dung bài đăng quá dài ( do mình không thấy tính năng phân trang trong blog )

+ Bình luận của bạn đã cũ

+ Vì lý do cá nhân nào đó của mình , nghĩa là trong trường hợp này có thể bạn không có lỗi gì khi bình luận , mình chỉ xóa bình luận vì một lý do cá nhân nào đó thôi