Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Sửa dữ liệu trong bảng

- Muốn sửa dữ liệu ở trong bảng thì phải chọn bảng table (lưu ý là phải chọn cơ sở dữ liệu trước) muốn sửa ở bên tay trái rồi nhấn vào nút Browse như hình dưới :



 - Lúc này sẽ liệt kê ra phần dữ liệu trong bảng đã chọn , muốn sửa dữ liệu nào thì bấm vào nút   ở bên tay trái của dòng dữ liệu đó để sửa.Sau đó bạn thực hiện sửa thông tin của dòng dữ liệu đó rồi bấm nút 'Go' để thực hiện sửa dữ liệu

- Bây giờ mình sẽ sửa dữ liệu trong bảng 'san_pham' , bạn xem lại việc tạo , thêm dữ liệu và thêm cột vào bảng 'san_pham' ở ba liên kết sau :

Tạo bảng tabletrong phpmyadmin (Bấm vào để xem)

Thêm dữ liệu vào bảng trong mysql ( cũng là ở trong phpmyadmin ) (Bấm vào để xem)

Thêm cột vào bảng trong phpmyadmin (Bấm vào để xem)

- Mình chọn bảng 'san_pham' (ở bên tay trái) rồi nhấn vào nút Browse như hình phía trên.Sau đó nhấn vào nút để sửa sản phầm (ở đây mình sẽ sửa 'Sản phẩm 1' ) :



- Sau đó mình tiến hành sửa thông tin của sản phẩm 1 :


- Mình bấm vào nút 'Go' để hoàn thành việc sửa dữ liệu.Như vậy 'Sản phẩm 1' đã được đổi thành 'Sản phẩm 1a' và loại hàng được chuyển sang 'nhap_khau' :